Bỏ túi 4 kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc cực hiệu quả bạn nhất định phải biết

0
201
Bỏ túi 4 kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc cực hiệu quả bạn nhất định phải biết
Bỏ túi 4 kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc cực hiệu quả bạn nhất định phải biết

Mỹ phẩm Hàn Quốc là mặt hàng có rất nhiều người lựa chọn kinh doanh hiện nay. Làm thế nào để cạnh tranh thành công trong thị trường này? Hãy nhanh chóng bỏ túi 4 kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc cực hiệu quả mà bạn nhất định phải biết!

Vì sao bán mỹ phẩm Hàn Quốc lại “hot”?

Ngày nay nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ ngày một nâng cao, đồng thời khiến cho việc sử dụng mỹ phẩm được xem trọng nhất. Trên thị trường rất đa dạng thương hiệu mỹ phẩm khác nhau với các chất lượng khác nhau cả trong và ngoài nước. Phụ nữ Việt Nam thường có xu hướng yêu thích mỹ phẩm của nước ngoài, bao gồm những nước điển hình như Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… 

Trong số đó thì mỹ phẩm Hàn Quốc là phổ biến hơn vì mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt mà giá tiền lại mềm hơn so với sản phẩm của những nước kia. Do đó, rất nhiều shop đã lựa chọn mỹ phẩm Hàn Quốc để bán, cho nên bạn cần chuẩn bị những kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc hiệu quả để cạnh tranh trong thị trường này.

Nếu không có quá nhiều vốn để nhập hàng và mở cửa hàng thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn làm cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm online, công việc này sẽ giúp bạn không phải lo lắng về vốn bỏ ra và tận dụng được thời gian mọi lúc mọi nơi.

4 kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc cực hiệu quả

Tìm nhà cung cấp uy tín

Bỏ túi 4 kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc cực hiệu quả bạn nhất định phải biết

Sự đa dạng và phong phú về nguồn hàng khiến xuất hiện nhiều hàng fake, hàng kém chất lượng bán tràn lan trên thị trường. Đặc biệt với mỹ phẩm, chỉ cần một lần khách hàng phát hiện hàng giả thì họ sẽ mất niềm tin và không mua lại nữa. Để sở hữu các dòng mỹ phẩm có chất lượng hay không sẽ phụ thuộc vào nhà cung cấp mà chủ kinh doanh lựa chọn nhập về.

Nếu bạn là một cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm, bạn cần xem xét lựa chọn hợp tác với công ty uy tín. Bạn phải tìm hiểu cẩn thận qua website chính thức của công ty về các tiêu chí như sản phẩm có mặt trên thị trường ít nhất 5 năm và đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường hay chưa. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo qua các bài review trên mạng để tìm đến những nhà cung cấp có nhiều người đánh giá cao.

Phân tích khách hàng mục tiêu

Bỏ túi 4 kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc cực hiệu quả bạn nhất định phải biết

Sau khi đã tìm được nhà cung cấp uy tín, kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc bạn không nên bỏ qua đó là phân tích khách hàng mục tiêu. Ở các lứa tuổi, tầng lớp khác nhau, họ sẽ sử dụng các dòng mỹ phẩm khác nhau.

Bạn cần lựa chọn tập khách hàng mình muốn nhắm tới và phân tích cụ thể về lứa tuổi, sở thích, thu nhập… Từ đó bạn sẽ đưa ra được các phương án bán hàng phù hợp. Ví dụ, với khách hàng mục tiêu là ở độ tuổi thanh niên có thu nhập vừa phải, bạn sẽ nhập các mặt hàng vừa giá, thiết kế hình ảnh kênh bán hàng cá tính, sống động và trẻ trung.

Tích cực tương tác với khách hàng

Bỏ túi 4 kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc cực hiệu quả bạn nhất định phải biết

Đặc biệt, một kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc trên nền tảng online đó là rất cần sự tương tác qua lại giữa khách hàng với sản phẩm. 

Khách hàng không thể trực tiếp xem và trải nghiệm về sản phẩm nên chúng ta khó có thể tạo ngay cho họ được niềm tin chất lượng nếu họ chưa từng mua. Vì vậy, trước hết hãy xây dựng những nội dung liên quan hấp dẫn, bổ ích về chăm sóc sắc đẹp để chia sẻ, thu hút khách hàng quan tâm đến kênh bán hàng của mình. Sau đó mới giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.

Bạn luôn luôn phải đẩy mạnh tương tác với khách hàng bằng cách đưa ra những hình ảnh feedback tốt của khách hàng cũ, hỏi thăm chăm sóc khách thường xuyên về hiệu quả trong quá trình sử dụng, tổ chức các buổi livestream tư vấn trực tiếp, mở minigame kèm quà tặng hấp dẫn để thu hút khách hàng tham gia…

Đầu tư về hình ảnh 

Bỏ túi 4 kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc cực hiệu quả bạn nhất định phải biết

Một trong những kinh nghiem ban my pham Han Quoc đó là phải chú trọng đến hình ảnh, bởi vì đây là một trong những hình thức thu hút và giữ chân khách hàng đơn giản mà hiệu quả. Ngoài việc sử dụng hình ảnh được gửi từ nhà cung cấp thì bạn nên tự thiết kế thêm những tấm hình lung linh khác cho sản phẩm mình bán.

Điểm mạnh thường thấy của mỹ phẩm Hàn Quốc đó là có thiết kế đẹp và bao bì ấn tượng, cho nên chỉ cần bạn biết cách sắp xếp và chụp ảnh bắt mắt sẽ giúp gây ấn tượng tốt với khách hàng. Thông thường, khi chụp mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ mang phong cách nhẹ nhàng và trong trẻo. Bạn có thể lấy phông nền nhẹ nhàng là các màu đơn sắc tone màu pastel và phụ họa thêm hoa. 

Trên đây là chia sẻ về 4 kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc cực hiệu quả giúp bạn “cháy” hàng nhanh chóng! Nếu bạn yêu thích công việc cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm nhưng chưa tìm được hãng uy tín, hay lo lắng vì chưa có kinh nghiệm, không biết bắt đầu từ đâu? Bật mí cho bạn trên thị trường hiện nay nổi bật chính sách tốt và hướng dẫn từ A-Z có công ty CP Dược Mỹ Phẩm Queenie. Mỗi ngày Queenie đã giúp cho hàng trăm cộng tác viên có thu nhập đáng mơ ước, tự do tài chính và mở ra cơ hội giao lưu kiến thức phát triển bản thân. Bạn còn được nhận trải nghiệm dược mỹ phẩm chính hãng trắng da thời thượng Hàn Quốc ngay cả khi chưa chính thức thành cộng tác viên của hãng. Thật đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào tuyển cộng tác viên mỹ phẩm hoặc để trải nghiệm, bấm mỹ phẩm Hàn Quốc trắng da  thì điều tuyệt vời sẽ đến với bạn!

Bỏ túi 4 kinh nghiệm bán mỹ phẩm Hàn Quốc cực hiệu quả bạn nhất định phải biết

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here